Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của cả nước, là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của Việt Nam. Nền kinh tế nơi đây hết sức phát triển và diễn ra nhộn nhịp, sôi động. Vô số các cửa hàng, cửa hiệu đã mọc lên tại nơi đây, tương ứng với rất nhiều hộ kinh doanh đã được thành lập. Vậy thủ tục đăng ký hộ kinh doanh tại Hà Nội như thế nào, dễ hay khó? Thời gian bao lâu? Công sức bỏ ra thế nào? Với dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh tại Hà Nội của LSX, bạn không còn phải lo lắng bất kì điều gì khi muốn thành lập hộ kinh doanh tại thủ đô. LSX xin trân trọng giới thiệu tới các bạn độc giả và quý khách hàng dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh tại Hà Nội.

thủ tục thành lập công ty tư nhân tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói thành lập công ty trọn goi mở công ty tư vấn thành lập công ty tnhh lap cong ty tu van thanh lap doanh nghiep thanh lap cty dịch vụ luật sư dịch vụ thành lập doanh nghiệp tu van thanh lap cong ty tư vấn mở công ty dịch vụ thành lập công ty thành lập doanh nghiệp nhanh dich vu thanh lap cong ty lập công ty thành lập cong ty tư vấn thành lập công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp thanh lap cong ty Tư vấn pháp luật đăng ký kinh doanh Thành lập công ty

Luật sư X là đơn vị pháp lý chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thành lập hộ kinh doanh tại Hà Nội

I. HỘ KINH DOANH LÀ GÌ?

1. Đinh nghĩa hộ kinh doanh

Theo nghị định 78/2015/NĐ-CP, hộ kinh doanh có thể được hiểu như sau:

Hộ kinh doanh hay hộ kinh doanh cá thể là một đơn vị kinh tế do một cá nhân hoặc một nhóm người gồm các cá nhân là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, hoặc một hộ gia đình làm chủ, chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng dưới mười lao động và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh.

 

2. Đặc điểm hộ kinh doanh

Hộ kinh doanh có những đặc điểm sau:

  • Cá nhân hoặc những cá nhân thành lập hộ kinh doanh phải là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ
  • Hộ kinh doanh chỉ được kinh doanh tại một địa điểm trên toàn lãnh thổ lãnh thổ Việt Nam
  • Số lượng lao động của hộ kinh doanh phải nhỏ hơn mười
  • Chủ hộ kinh doanh phỉa chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với với hoạt động của hộ kinh doanh 

Bạn có thể tham khảo bài viết sau để rõ hơn:

 

II. ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỘ KINH DOANH SO VỚI DOANH NGHIỆP

Trên thực tế, không ít người băn khoăn, thắc mắc xem liệu đăng ký kinh doanh hộ cá thể có vượt trội hơn so với đăng ký thành lập doanh nghiệp hay không. Để trả lời câu hỏi này, LSX đã đưa ra những tiêu chí so sánh dưới đây để các bạn tham khảo:

Tiêu chí Doanh nghiệp  Hộ kinh doanh

 

Tư cách pháp nhân Có tư cách pháp nhân, trừ doạnh nghiệp tư nhân Không có tư cách pháp nhân
Trách nhiệm Trách nhiệm hữu hạn, chủ doanh nghiệp chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi phần vốn góp vào doanh nghiệp

Riêng chủ doanh nghiệp tư nhân phải chịu trách nhiệm vô hạn bằng toàn bộ tài sản của mình

Chủ hộ kinh doanh phải chịu trách nhiệm vô hạn bằng toàn bộ tài sản của mình
Quy mô kinh doanh Quy mô lớn, không giới hạn số lượng địa điểm kinh doanh.  Nhỏ, chỉ có thể kinh doanh tại một địa điểm kinh doanh. 
Số lượng người lao động Không giới hạn số lượng lao động Dưới 10 lao động, trên 10 lao động phải đăng ký thành lập Doanh nghiệp
Điều kiện kinh doanh Phải có Giấy phép kinh doanh, cụ thể là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Có con dấu Có Giấy chứng nhận đăng ký Hộ kinh doanh
Chủ thể thành lập Người Việt Nam, có thể là người nước ngoài, thỏa mãn các điều kiện về hành vi thương mại do pháp luật nước đó quy định Phải là người Việt Nam
Loại hình kinh doanh Được phép kinh doanh xuất, nhập khẩu Không được phép kinh doanh xuất nhập khẩu
Cơ cấu tổ chức, quản lý Cơ cấu tổ chức, quản lý ở Doanh nghiệp chặt chẽ hơn ở Hộ kinh doanh

II. THỦ TỤC THÀNH LẬP HỘ KINH DOANH TẠI HÀ NỘI

Trước khi được chính thức bán hàng online hay kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì với quy mô nhỏ tại Hà Nội, bạn sẽ phải thành lập hộ kinh doanh trước đã. Và nếu muốn thành lập, trước tiên bạn sẽ phải chuẩn bị hồ sơ:

1. Hồ sơ thành lập hộ kinh doanh tại Hà Nội

Để thành lập hộ kinh doanh thì cần thực hiện việc soạn thảo một bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ, gồm những văn bản sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh. Nội dung Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh gồm:
    • Tên hộ kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh; số điện thoại, số fax, thư điện tử (nếu có);
    • Ngành, nghề kinh doanh;
    • Số vốn kinh doanh;
    • Số lao động;
  • Bản sao chứng thực CMND:
    • Đối với hộ kinh doanh chỉ do một cá nhân thành lập, chỉ cần bản sao chứng thực CMND của người đó
    • Đối với hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập thì cần cung cấp bản sao CMND của tất cả cá thành viên hộ kinh doanh
  • Danh sách thành viên cùng thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập
  • Biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập.

2. Phương thức, cách thức nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh hộ cá thể tại Hà Nôi

Ở thời điểm hiện nay, việc đăng ký kinh doanh hộ gia đình trở nên dễ dàng hơn một phần bởi phương thức đăng ký kinh doanh đã được đa dạng hóa. Việc đa dạng hóa các phương thức nộp hồ sơ sẽ giúp công dân thuận tiện hơn trong giai đoạn đăng ký giấy phép kinh doanh.

Tại Hà Nội, áp dụng cho toàn bộ địa bàn UBND cấp quận, huyện và thị xã thì hiện này sẽ có 02 (hai) phương thức đăng ký giấy phép kinh doanh hộ cá thể bao gồm:

  • Phương thức Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh trực triếp tại UBND cấp quận, huyện hoặc thị xã tình nơi hộ kinh doanh đặt trụ sở;
  • Phương thức Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh online: Trực tuyến qua Cổng thông tin: http://123.25.28.178/dkkdqh/vi-vn/Member/Register.aspx

Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp thì công dân có quyền lựa chọn những hình thức đăng ký thành lập hộ kinh doanh cá thể phù hợp với điều kiện, nhu cầu của công dân.

3. Thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh

Thầm quyền cấp giấy đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp là Phòng Tài chính – Kế hoach trực thuộc UBND cấp quận, huyện, thị xã nợi hộ kinh doanh đặt địa chỉ.

Ví dụ: Đăng ký kinh doanh, thành lập Hộ kinh doanh tại quận Ba Đình thành phố Hà Nội thì cần xin cấp phép và hoàn thiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp tại UBND Quận Ba Đình có địa chỉ tại số 25 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Hồ sơ sẽ được bộ phận một cửa tiếp nhận, sau đó chuyển hồ sơ vào cho Phòng Tài chính – Kế hoạch xử lý

II. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KINH DOANH HỘ CÁ THỂ TẠI HÀ NỘI

Thực tế, xin giấy phép kinh doanh của hộ kinh doanh thì việc biết, nắm bắt về thành phần hồ sơ đăng ký kinh doanh chỉ là một trong những yếu tố rất nhỏ. Yếu tố then chốt để chủ sở hữu mau chóng có trong tay Giấy phép kinh doanh hộ cá thể để là phải hiểu và nắm bắt rõ được các bước cảu thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể.

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ và hồ sơ để mở công ty một cách hợp lệ theo hướng dẫn tại mục “I.1” (về thành phần hồ sơ đăng ký kinh doanh) bao gồm: 

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh (theo mẫu có sẵn). Nội dung Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh gồm:
    • Tên hộ kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh; số điện thoại, số fax, thư điện tử (nếu có);
    • Ngành, nghề kinh doanh;
    • Số vốn kinh doanh;
    • Số lao động;
  • Bản sao chứng thực CMND:
    • Đối với hộ kinh doanh chỉ do một cá nhân thành lập, chỉ cần bản sao chứng thực CMND của người đó
    • Đối với hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập thì cần cung cấp bản sao CMND của tất cả cá thành viên hộ kinh doanh
  • Danh sách thành viên cùng thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập
  • Biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập.
  • Giấy ủy quyền, văn bản ủy quyền cho cá nhân đi thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh.

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp này của Luật sư X, quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi một trong những giấy tờ tùy thân sau (phải còn thời hạn sử dụng) và chúng tôi sẽ lo hết thay cho Quý khách hàng thân yêu:

  • Chứng minh nhân dân
  • Căn cước Công dân
  • Hộ chiếu

Ngoài ra, Luật sư X hỗ trợ quý khách công chứng chứng thực giấy tờ tùy thân nói trên để rút ngắn thời gian chuẩn bị hồ sơ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng

Bước 2: Soạn thảo văn bản, hồ sơ giấy tờ đăng ký kinh doanh

Thành phần giấy tờ hồ sơ cần thiết cho việc đăng ký kinh doanh đã được Luật sư X đề cập tại mục “I.1” và “Bước 1”. Cần nghiệp vụ chuyên môn về pháp lý để soạn thảo một cách chắc chắn và đảm bảo phù hợp quy định nhất. Thay vì phải vò đầu bứt tóc, tìm hiểu những thủ tục phức tạp thì đừng e ngại mà hãy sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh của Luật sư X. Bạn chỉ cần lo đầu tư, kinh doanh sao cho hiệu quả, thủ tục hãy để LSX lo.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập hộ kinh doanh của Luật sư X, Quý khách chỉ việc “chỉ tay 5 ngón”, Luật sư X sẽ hoàn thiện toàn bộ văn bản theo yêu cầu và phù hợp với quy định luật doanh nghiệp. Sau đó sẽ trình Quý khách ký hồ sơ để thống nhất thủ tục thành lập.

Lưu ý về việc ký hồ sơ:

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh bắt buộc người đại diện phải ký nháy tất cả các trang để đảm bảo tính xác thực của hồ sơ
  • Ký hồ sơ thành hai bản và có giá trị ngang nhau: 1 bản để nộp cho cơ quan có thẩm quyền (UBND cấp quận, huyện), 1 bản để lưu hành nội bộ trong hộ kinh doanh mới thành lập.

Bước 3: Nộp hồ sơ tại UBND

Đây là “1 bước” khá đặc biệt trong quá trình đăng ký kinh doanh. Hiện nay nhà nước cho phép việc đa dạng thêm các hình thức đăng ký kinh doanh, ngoài nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh qua bộ phận một cửa – UBND thì còn có một phương thức khác để nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp đó là nộp hồ sơ online qua cổng thông tin về đăng ký thành lập hộ kinh doanh tại Hà Nội có địa chỉ: http://123.25.28.178/dkkdqh/vi-vn/Member/Register.aspx.

  • Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cách nộp hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh qua mạng điện tử 

Bước 4: Nhận kết quả đăng ký kinh doanh

Trong thời gian từ 3 ngày làm việc, trong trường hợp hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh cá thể hợp lệ thì Phòng tài chính kế hoạch – UBND cấp quận, huyện nơi hộ kinh doanh thành lập đặt trụ sở sẽ Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh (bản vàng) và công nhận hộ kinh doanh đã chính thức được “khai sinh” và đi vào hoạt động hợp pháp.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập hộ kinh doanh tại Hà Nội của Luật sư X, như đã nói, Quý khách hàng “chỉ việc ký mà thôi”. Việc soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh, soạn hồ sơ và nhập kết quả là Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh sẽ do LSX thay mặt đại diện tiếp nhận và bàn giao lại cho Quý khách theo thời gian mong muốn và cam kết.

Với việc sử dụng dịch vụ thành lập hộ kinh doanh tại Hà Nội của chúng tôi, hãy yên tâm giao phó và chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn thành nghĩa vụ này cũng như theo sát cùng bạn trên mọi nẻo đường kinh doanh.

III. MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP HỘ KINH DOANH

Bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình trong quá trình đại diện thực hiện đăng ký kinh doanh cho hàng nghìn khách hàng trong năm 2019 thì Luật sư X xin chia sẻ một số lưu ý – đặc biệt dành cho những bạn trẻ khởi nghiệp phòng tránh được rủi ro pháp lý trong quá trình bắt đầu hoạt động kinh doanh. Cụ thể như sau:

Lưu ý về trụ sở hộ kinh doanh: khi thành lập hộ kinh doanh thì trụ sở hộ kinh doanh là một yếu tố quan trọng, là thông tin mà bất cứ công ty nào cũng cần phải có để được nhà nước chấp thuận cấp giấy đăng ký kinh doanh. Theo quy định của pháp luật, nhà chung cư, khu tập thể không được phép sử dụng làm địa điểm kinh doanh, tránh gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt chung. Do vậy căn hộ nhà chung cư, khu tập thể không thể đặt làm địa chỉ hộ kinh doanh được. Quy định này tương đồng với quy định về trụ sở công ty. Bạn có thể tham khảo các quy định về trụ sở công ty tại các bài viết dưới đây

Lưu ý về tên hộ kinh doanh: Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp thì tên hộ kinh doanh sẽ đảm bảo một số điều kiện bắt buộc, cụ thể:

  • Tên của hộ kinh doanh bắt buộc phải có chữ “HỘ KINH DOANH”
  • Tên hộ kinh doanh không được sử dụng từ ngữ, ký hiệu nhạy cảm, vi phạm văn hóa, thuần phong mỹ tục của dân tộc
  • Tên của hộ kinh doanh không được sử dụng cụm từ CÔNG TY hay DOANH NGHIỆP
  • Tên riêng hộ kinh doanh không được trùng với tên riêng của hộ kinh doanh đã đăng ký trong cùng phạm vi quận, huyện

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, các bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Lưu ý về độ tuổi thành lập hộ kinh doanh: Độ tuổi được quyền thành lập hộ kinh doanh là đủ 18 tuổi. Con số  đủ 18 tuổi là con số rất dễ ghi nhớ vì ngoài là độ tuổi có thể đăng ký kinh doanh, đây là là số mốc của rất nhiều quy định khác như độ tuổi kết hôn của nữ giới, độ tuổi phải chịu trách nhiệm hình sự đầy đủ, độ tuổi có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự:

Lưu ý về số lương hộ kinh doanh được thành lập: Cá nhân, hộ gia đình chỉ được đăng ký một hộ kinh doanh trong phạm vi toàn quốc.. Như vậy, người thành lập hộ kinh doanh phải đặc biệt lưu ý về vấn đề hạn chế trong số lượng hộ kinh doanh mình được lập. Trong một số trường hợp, người kinh doanh lựa chọn cách “mượn tên” người khác để thành lập các hộ kinh doanh mới. Tuy nhiên đây là giải pháp không những không phù hợp về quy định pháp luật mà còn khiến cho công việc quản lý chung tất cả các cơ sở rất phức tạm, thiếu sự thống nhất và rủi ro về việc “mất trắng” cơ sở mới vì trên giấy tờ chỉ ghi nhận người được “mượn tên” là chủ hộ kinh doanh mà thôi. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn

IV. NHỮNG THỦ TỤC BẮT BUỘC PHẢI THỰC HIỆN SAU KHI THÀNH LẬP HỘ KINH DOANH TẠI HÀ NỘI

1. Xin cấp mã số thuế

Tại điểm i, khoản 1 Điều 2 Thông tư 95/2016/TT-BTC quy định về đối tượng áp dụng như sau:

Điều 2. Đối tượng áp dụng

1. Người nộp thuế là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sau:

i) Hộ gia đình, nhóm cá nhân, cá nhân có hoạt động sản xuất, kinh doanh và cung cấp hàng hóa, dịch vụ (bao gồm cả cá nhân của các nước có chung đường biên giới đất liền với Việt Nam thực hiện hoạt động mua, bán, trao đổi hàng hóa tại chợ biên giới, chợ cửa khẩu, chợ trong khu kinh tế cửa khẩu) (sau đây gọi là hộ gia đình, nhóm cá nhân, cá nhân kinh doanh).

Như vậy, hộ kinh doanh là một trong những đổi tượng nộp thuế theo quy định và để tiến hành nộp thuế thì phải có mã số thuế. Do đó hộ kinh doanh cũng là chủ thể có mã số thuế riêng của mình.

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày ghi trên Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh thì hộ kinh doanh phải thực hiện đăng ký thuế trực tiếp với cơ quan thuế. Hộ kinh doanh có hồ sơ khai thuế đầy đủ sẽ được cơ quan thuế cấp Giấy chứng nhận đăng ký thuế.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau để rõ hơn về thủ tục này:

 

2. Kê khai, nộp thuế của hộ kinh doanh

Theo quy định của Pháp luật, hộ kinh doanh cá thể phải nộp 3 loại thuế chính sau:

  • Thuế môn bài nộp theo mức thu nhập tháng;
  • Thuế thu nhập cá nhân
  • Thuế giá trị gia tăng 

Ngoài các loại thuế nêu trên, hộ kinh doanh còn có thể phải nộp thuế bảo vệ môi trường, thuế tài nguyên,… nếu kinh doanh hàng hóa thuộc đối tượng chịu thuế của các luật này.ư

Thuế môn bài: Về thuế môn bài hay lệ phí môn bài thì mức lệ phí môn bài đối với cá nhân, hộ gia đình hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ được tính dựa vào mức thu nhập hàng năm của hộ kinh doanh đó, gồm 3 mức như sau:

  • Doanh thu trên 100 triệu đến 300 triệu/ năm thì nộp thuế môn bài 300.000 đồng/ năm.
  • Doanh thu trên 300 triệu đến 500 triệu/ năm thì nộp thuế môn bài 500.000 đồng/ năm
  • Doanh thu trên 500 triệu/ năm thì nộp thuế môn bài 1.000.000 đồng/ năm

Vì vậy, nếu hộ kinh doanh chỉ có doanh thu từ 100 triệu/năm trở xuống thì được miễn nộp thuế môn bài.

Tham khảo thêm bài viết: Thuế môn bài là gì? Tất tần tật về thuế môn bài

Thuế TNCN và GTGT: Phương pháp tính thuế đối với cá nhân kinh doanh nộp thuế là theo phương pháp khoán.

  • Nếu hộ kinh doanh có doanh thu từ 100 triệu trở xuống: thì không phải nộp thuế GTGT và thuế TNCN.
  • Trường hợp mức doanh thu 100 triệu đồng/năm trở lên: để xác định cá nhân không phải nộp thuế giá trị gia tăng, không phải nộp thuế thu nhập cá nhân được xác định cho một (01) người đại diện duy nhất trong năm tính thuế.
  • Trường hợp cá nhân nộp thuế khoán có sử dụng hóa đơn của cơ quan thuế: doanh thu tính thuế được căn cứ theo doanh thu khoán và doanh thu trên hóa đơn.

Bạn tham khảo bài viết sau đây để rõ hơn về các loại thuế của hộ kinh doanh: 

Tất nhiên tất cả nội dung nói trên Quý khách sẽ được Luật sư X hỗ trợ tư vấn tận tình khi tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ thành lập hộ kinh doanh tại Hà Nội của chúng tôi. 

DỊCH VỤ THÀNH LẬP HỘ KINH DOANH TẠI HÀ NỘI TRỌN GÓI

Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh là dịch vụ hướng đến tiện ích của khách hàng khi sử dụng. Chúng tôi sẽ giúp quý khách giản lược mọi quá trình thủ tục hành chính và tập trung vào tính toán và phát triển kinh doanh. Chúng tôi mong muốn đồng hành với quý khách trên con đường kinh doanh để tránh mọi rủi ro pháp lý và hướng tới thành công.

Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh tại Hà Nội trọng gói sẽ hỗ trợ quý khách với kết quả có được sau khi hoàn thiện thủ tục đăng ký kinh doanh, cụ thể:

  • Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh daonh bản vàng do UBND cấp quận huyện;
  • Giấy chứng nhân đăng ký thuế cảu hộ kinh doanh 
  • Hồ sơ lưu hành nội bộ của doanh nghiệp;
  • Hướng dẫn, đại diện thực hiện các thủ tục sau thành lập hộ kinh doanh như: thông báo website, bảo hộ logo, đăng ký mã số mã vạch.

Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn sử dụng những dịch vụ liên quan khác như tư vấn pháp luật thường xuyên, chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp song song với tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp.

LSX sẽ hỗ trợ quý khách trong công việc:

  • Tư vấn thủ tục thành lập hộ kinh doanh tại Hà nội, sau thành lập một cách rõ ràng các quy trình thực hiện
  • Soạn thảo hồ sơ giấy tờ một cách phù hợp, chính xác
  • Đại diện thực hiện nộp và nhận kết quả 
  • Bàn giao kết quả tại nhà
  • Hỗ trợ tư vấn pháp lý, tư vấn thương xuyên cho hộ kinh doanh

LSX.VN là website trực thuộc của Luật sư X. Hi vọng, Quý khách hàng dành chút thời gian để kiểm chứng về uy tín & trách nhiệm của Công ty chúng tôi:

Chúng tôi – LSX, rất hân hạnh được hợp tác, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ thành lập công ty tới Quý khách hàng. 

Nếu Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hữu ích này, hãy cho tôi biết điều đó bằng cách nhấc máy và gọi ngay: 0971.624.624 (Mr. Triết)

Dịch vụ thành lập công ty, thủ tục thành lập công ty tư nhân tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói thành lập công ty trọn goi mở công ty tư vấn thành lập công ty tnhh lap cong ty tu van thanh lap doanh nghiep thanh lap cty dịch vụ luật sư dịch vụ thành lập doanh nghiệp tu van thanh lap cong ty tư vấn mở công ty dịch vụ thành lập công ty thành lập doanh nghiệp nhanh dich vu thanh lap cong ty lập công ty thành lập cong ty tư vấn thành lập công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp thanh lap cong ty Tư vấn pháp luật đăng ký kinh doanh Thành lập công ty

Hân hạnh được phục vụ!!!