Dịch vụ chuyển địa chỉ trụ sở công ty khác tỉnh đến Hà Nội

bởi Luật Sư X
dịch vụ thành lập công ty, đăng ký kinh doanh

Doanh nghiệp chịu phạt 5.000.000 đồng vì không đăng ký thay đổi trụ sở của doanh nghiệp sau 10 ngày kể từ ngày có quyết định thay đổi! Phạt tiền lên đến 2.000.000 đồng đối với hành vi chậm nộp hồ sơ đăng ký thuế, chậm thông báo thay đổi thông tin trong hồ sơ đăng ký thuế so với thời hạn quy định!… Trên suốt quãng đường miệt mài kiếm tìm trái ngọt thành công giữa chốn thương trường, có những trường hợp, theo yêu cầu kinh doanh và một số yếu tố pháp lí khác, mà chủ sở hữu cần phải dịch chuyển trụ sở doanh nghiệp từ tỉnh thành này sang tỉnh thành khác. Và hẳn nhiên, không ai mong muốn quá trình vận hành của doanh nghiệp gặp phải những rào cản bất đắc dĩ như những ví dụ nêu trên. Thấu hiểu điều này, Luật sư X rất hân hạnh được trợ giúp quý khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, cũng như tạo điều kiện để “đứa con tinh thần” doanh nghiệp được phát triển một cách thuận lợi nhất thông qua Dịch vụ chuyển địa chỉ trụ sở công ty khác tỉnh.

Căn cứ pháp lý

  • Luật Doanh nghiệp 2014
  • Nghị định 78/2015/NĐ-CP
  • Nghị định số 50/2016/NĐ-CP

Nội dung tư vấn

Việc chuyển trụ sở các công ty đăng ký kinh doanh tại Việt Nam là khá phổ biến. Một phần bởi lẽ việc thay đổi vị trí khiến dễ dàng tiếp cận thì trường mới cũng như triển khai những dự án tiếp theo. Việc chuyển trụ sở công ty thông thường là chuyển dịch giữa các huyện và các quận trên địa bàn tỉnh, thành phố. Tuy nhiên với trường hợp chuyển địa chỉ công ty ở ngoài địa bàn tỉnh, từ tỉnh này sang tỉnh khác sẽ phức tạp hơn nhiều. Chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ chuyển trụ sở công ty khác tỉnh để thuận lợi hơn cho quý khách.

1. Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển địa chỉ trụ sở công ty khác tỉnh của Luật sư X? 

Thương trường là một môi trường cộng sinh và chỉ những doanh nghiệp mạnh nhất mới có thể tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Đến với Luật sư X, không chỉ là một, là hai, mà còn nhiều hơn thế nữa những tiêu chí “hàng đầu” đang chờ bạn sở hữu. 

Thứ nhất, hàng đầu về chất lượng:

  • Với tư cách là những chuyên gia pháp luật với bề dày kinh nghiệm, đã làm thành công cho hàng ngàn hồ sơ thay đổi địa chỉ trụ sở kinh doanh, hãy yên tâm rằng quá trình chuyển đổi trụ sở cho đứa con tinh thần của bạn sẽ ra hợp lí, hợp pháp và hiệu quả nhất. 
  • Có nhiều nơi khác bỏ mặc khách hàng, trong khi hồ sơ cần phải chỉnh sửa, thêm bớt… theo yêu cầu của cơ quan đăng ký. Việc của bạn đơn giản chỉ là tin tưởng vào chúng tôi. Những vấn đề phát sinh đó, công ty sẽ là người chịu trách nhiệm giải quyết.

Thứ hai, hàng đầu về chi phí. Giá thành luôn luôn đi kèm với chất lượng? Giá thành hợp lí thì mặc nhiên đi kèm với chất lượng “vừa tầm”? Luật sư X sẽ giúp bạn gạt bỏ những suy nghĩ đó. 

  • Chúng tôi luôn cố gắng dành mức giá thấp nhất dành cho khách hàng, với tiêu chí đề cao chất lượng, không đặt nặng chi phí.
  • Nói không với phát sinh chi phí. 

Thứ ba, hàng đầu về thời gian: Thời gian là vô giá. Nhưng với Luật sư X, bạn hoàn toàn có thể bỏ ra một khoản tiền hợp lí để mua cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, bên gia đình, hay làm những công việc khác tại công ty thay vì chen chúc, chờ đợi. đi lại với tình hình giao thông như hiện nay để có thể hoành thành thủ tục. Vấn đề này, chúng tôi sẽ là người thay bạn thực hiện, với cam kết:

  • Nhanh nhất
  • Gọn nhất
  • Đúng hẹn nhất. 

2. Các bước tiến hành dịch vụ

Dịch vụ chuyển trụ sở công ty khác tỉnh được thực hiện thông qua 4 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, hồ sơ, thu thập thông tin Quý khách hàng, đưa ra tư vấn và hướng giải quyết, thống nhất phương án làm việc:

Bước 2: Đại diện quý khách hàng thực hiện các thủ tục với cơ quan thuế liên quan đến việc chuyển địa điểm.

  • Làm hồ sơ thay đổi thông tin đăng ký thuế
  • Nộp hồ sơ tại cơ quan thuế có thẩm quyền 
  • Nhận kết quả. 

Bước 3:

Đại diện quý khách  hàng thực hiện thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký kinh doanh thuộc sở kế hoạch đầu tư Tỉnh nơi có địa chỉ mới.

  • Chuẩn bị hồ sơ thay đổi địa chỉ công ty theo quy định, gồm:
    • Thông báo về việc thay đổi địa chỉ trụ sở công ty.
    • Bản sao hợp lệ Điều lệ đã sửa đổi của công ty;
    • Danh sách thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; danh sách người đại diện theo ủy quyền đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; danh sách cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài, người đại diện theo ủy quyền của cổ đông là tổ chức nước ngoài đối với công ty cổ phần; danh sách thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh;
    • Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của Đại hội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh; Quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.
    • Thông báo về việc sử dụng con dấu mới.
  • Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh và nhận biên nhận hồ sơ;
  • Theo dõi hồ sơ, bổ sung hoặc sửa chữa hồ sơ (nếu có) theo yêu cầu của chuyên viên
  • Nhận kết quả thay đổi địa chỉ trụ sở công ty khác tỉnh.

Bước 4: Bàn giao tới Quý khách hàng đúng thời gian đã thỏa thuận.Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan sau khi thay đổi địa chỉ công ty nếu khách hàng có nhu cầu.

Cần lưu ý: 

Sau khi được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh mới, bạn chưa hẳn đã có thể yên tâm hoàn toàn vì còn một số vấn đề hậu thay đổi mà doanh nghiệp cần xử lí. 

  • Thứ nhất là về con dấu. Nếu thay đổi địa điểm công ty đến một khác, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thực hiện thủ tục khắc lại con dấu và công bố lại việc sử dụng con dấu trên cơ sở dữ liệu quốc gia – Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Thứ hai, về hóa đơn công ty. Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh mới, doanh nghiệp cần: 
    • Trường hợp 1: Doanh nghiệp muốn sử dụng hóa đơn cũ.
      • Nộp thông báo điều chỉnh hóa đơn đến cơ quan thuế
      • Nộp Bảng kê hóa đơn chưa sử dụng
      • Đóng dấu địa chỉ mới lên hóa đơn
      • Nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế nơi chuyển đi
    • Trường hợp 2: Doanh nghiệp muốn sử dụng hóa đơn mới.
      • Nộp thông báo hủy hóa đơn với cơ quan thuế
      • Nộp thông báo phát hành hóa đơn mới.

Do đó, nếu bạn cần hỗ trợ thêm những vấn đề pháp lí phát sinh này, hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ ưu đãi và hiệu quả nhất nhé: 0833 102 102(Phím số 1)

Rất hân hạnh được phục vụ  quý khách!

Quý khách hàng dành chút thời gian để kiểm chứng về uy tín & trách nhiệm của Công ty chúng tôi:

Bình chọn bài viết

Liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất

Có thể bạn quan tâm